Sidebar

Thứ Bảy
20.04.2024

Ba Giồng Tổ Chức Trại Hè Cho Các Em Thiếu Nhi năm 2014

Để tạo sân chơi chung cho các em trong họ đạo, Cha phụ trách Nhà Thờ Ba Giồng thuộc hạt Mặc Bắc đã tổ chức kì trại với chủ đề "Nối mãi vòng tay" cho bạn thiếu nhi trong khu vực vào ngày 30. 7. 2014. Kì trại đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của các bạn thiếu nhi trong họ đạo.

Khởi đầu cho ngày trại, các bạn được Cha phụ trách tập hát và cùng nhau diễn tả cử điệu của bài hát chủ đề một cách rất sôi nổi và hào hứng. Sau đó tại mỗi đội được phân chia phần đất của mình, trang trí trại, tham gia các trò chơi dân gian do các Cha thuộc hạt Mặc Bắc tham gia. Các bạn cùng nhau vui chơi sinh hoạt và cùng nhau trổ tài nấu ăn để giành phần thưởng cho đội của mình, .... Buổi chiều là thời gian các bạn cùng nhau giải các mật thư. Các bạn thể hiện tinh thần đồng đội, đoàn kết vượt qua các thử thách...

Sau một ngày trại mệt mỏi, các em đã  học hỏi nhiều điều trong một ngày sống chung, vui chơi chung và làm việc chung.

Cảm tạ Thiên Chúa thương chúng con cho chúng con cơ hội để cùng quây quần vui chơi bên nhau, một ngày đẹp trời, tri ân Cha phụ trách gần ủng hộ chúng con. Ước mong sao qua ngày trại hôm nay giúp chúng con thêm nhiều điều bổ ích cho cuộc sống của mình.

Xem ảnh xin BẤM VÀO ĐÂY

1523    03-08-2014 15:08:03