Sidebar

Thứ Sáu
19.04.2024

LƯƠNG DÂN NGHÈO NT KINH TẾ NHẬN QUÀ GIÁNG SINH 2016

LƯƠNG DÂN NGHÈO NT KINH TẾ NHẬN QUÀ GIÁNG SINH 2016

unintkt

Thánh Gioan đã diễn tả niềm vui của biến cố Ngôi Hai Thiên Chúa làm Người được đúc kết trong câu Kinh Thánh Tin Mừng của Ngài: “Ngôi Lời đã làm Người và sống giữa chúng ta” (Ga 1, 1 – 2)

Quả thật biến cố Ngôi Hai Thiên Chúa Giáng Sinh làm Người là một biến cố lớn lao trọng đại, quan trọng trong lịch sử cứu độ của nhân loại. Biến cố này liên quan đến đời sống nhân loại. Niềm vui của biến cố này lan tràn khắp nơi nơi, cho mọi thời, cho mọi người. Niềm vui lan tràn không chỉ cho người Công giáo mà còn cho cả những người lương dân nữa mà trong Thánh Kinh đại diện là Ba Vua Phương Đông.

Trong ý nghĩa niềm vui thiêng liêng nhiệm mầu này, bà con lương dân nghèo Nhà thờ Kinh Tế được quan tâm, yêu thương và chia sẻ những phần quà dịp Mừng Chúa Giáng Sinh 2016. Vì thế sau Thánh lễ chiều Chúa Nhật 25.12, tại Nhà thờ Kinh Tế có diễn ra chương trình Mừng Chúa Giáng Sinh dành cho bà con lương dân nghèo. Bà con được nhận những phần thuốc men y tế căn bản, những bộ quần áo may sẵn. Sau đó, một số bà con nhất định được nhận những túi gạo và thùng mì, các em nhỏ cũng nhận được những phần quà của tuổi thơ đầy hấp dẫn. Bầu khí hôm nay còn được tô điểm bởi các tiết mục văn nghệ bỏ túi của các em Thiếu Nhi Thánh Thể Nhà thờ Lộ Mới được chuẩn bị trước để phục vụ cho chương trình.

Mọi người đều vui mừng vì hôm nay nhận được những phần quà vật chất lẫn tinh thần bổ ích, có bánh ăn, có nước uống, được xem các tiết mục văn nghệ thỏa thích, có quà cầm tay mang về. Thật là một niềm vui và hạnh phúc!

Cảm ơn Chúa Cha đã ban tặng cho nhân trần một món quà quý báu là Ngôi Hai Thiên Chúa làm Người. Cảm ơn tình người đã ủng hộ cho những anh chị em lương dân nghèo khổ. Cảm ơn Chúa đã cho những anh chị em đến với chúng con để chia sẻ niềm vui của ngày trọng đại này. Xin Ngôi Hai Thiên Chúa ở cùng chúng con luôn mãi.

1untitledntkt

2untitledntkt

3untitledntkt

4untitledntkt

5untitledntkt

6untitledntkt

8untitledntkt

9untitledntkt

10untitledntkt

12untitledntkt

13untitledntkt

14untitledntkt

15untitledntkt

 

1504    05-01-2017 21:04:19