Sidebar

Thứ Bảy
20.04.2024

THIẾU NHI KINH TẾ VUI TRUNG THU 2016

kinh te tt1

Trung Thu một cái Tết mang nhiều niềm vui cho Nhi đồng. Vì thế, chiều thứ bảy ngày 10/ 9/ 2016 vừa qua, các bạn thiếu nhi thuộc NT Kinh Tế vui chơi Trung Thu với các bạn thiếu nhi không phân biệt lương giáo.

Sau thánh lễ, lúc 17 giờ chương trình vui chơi trung thu bắt đầu. Thầy Phêrô Thanh Huy và Thầy Hữu Duy là người dẫn chương trình mời Cha phụ trách khai mạc, sau đó đội múa lân của Nhà thờ tưng bừng trong điệu nhảy múa của mình và rồi các bạn thiếu nhi được các Dì của mình tập dợt hơn tháng qua đã làm cho buổi vui Trung Thu thêm phần hấp dẫn lôi cuốn lý thú.

Đặc biệt một chuyện không thể thiếu dành cho thiếu nhi đó là các bạn được lãnh những cài bánh, ly nước sâm và những cái lồng đèn đầy màu sắc, đầy hấp dẫn được chuẩn bị cản thận trong những ngày qua. Vì thế các bạn dù có đông đi nữa, dù là lương hay giáo cũng đều có phần của mình. Không khí của NT Kinh Tế hôm nay thay đổi hẳn chật ních người, đầy ắp tiếng cười là kết quả của những tấm lòng, sự đóng góp của các nhà hảo tâm xa gần.

Buổi vui chơi kết thúc mang lại cho các bạn nhiều ý nghĩa từ những tiết mục múa hát vui chơi, từ những phần quà hấp dẫn, từ những nghĩa cử nghĩa tình sâu đậm lòng quảng đại và quan trọng hơn nữa tình anh em lương giáo, tình người thêm thắt chặt và triển nở.

Cảm tạ tình Chúa đã thương ban vầng trăng cho thiếu nhi chúng con. Tri ân tình người đã quảng đại ủng hộ và xin Chúa chúc lành cho những nghĩa cử chan chứa tình bác ái hân hoan vui mừng cho chúng con hôm nay.

 

kinh te tt 2

 

kinh te tt 3

 

kinh te tt 4

 

kinh te tt 5

 

kinh te tt 6

 

kinh te tt 7

 

kinh te tt 8

 

kinh te tt 9

kinh te tt 10

1366    13-09-2016 20:51:31