Sidebar

Thứ Sáu
29.03.2024

Trại Hè tại Họ Đạo Ngọn Hạt Mặc Bắc năm 2014

Hòa cùng không khí vui tươi của những ngày hè, Cha phụ trách Nhà Thờ Ngọn thuộc hạt Mặc Bắc đã tổ chức kì trại với chủ đề "Hiệp nhất trong tình thương" cho bạn thiếu nhi trong khu vực vào ngày 23 & 24. 7. 2014. Kì trại đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham gia hăng hái, chơi hết mình của các bạn thiếu nhi trong họ đạo.

Sáng ngày trại đầu tiên, các đội đã hát và cùng nhau diễn tả cử điệu của bài hát chủ đề một cách rất sôi nổi và náo nhiệt. Sau đó tại mỗi đội được phân chia phần đất của mình, trang trí trại, cùng nhau vui chơi sinh hoạt và cùng nhau trổ tài nấu ăn, .... Buổi chiều là thời gian các bạn thể hiện rất rõ tinh thần đồng đội, sự nhanh nhẹn, thông minh, khéo léo một cách cụ thể trong phần chơi của mình. Các bạn đã cùng nhau suy nghĩ để giải các mật thư, khéo léo, can đảm, đoàn kết vượt qua các chặng đường thử thách...Chính vì thế mà số điểm đạt được rất cao, xứng đáng với lửa nhiệt tình, thi đua hết mình của mình. Qua đó các bạn đã học được rất nhiều điều hay, hiểu biết thêm về giáo lý, Kinh Thánh... Sau gần một ngày trại mệt mỏi, các em đã được thư giản thông qua buổi đốt lửa trại hoành tráng. Một lần nữa những bài hát, những cử điệu của bài hát chủ đề lại vang lên một cách mạnh mẽ. Các em đã được chơi nhiều trò chơi sinh hoạt, hát được nhiều bài hát hơn...

Bước sang ngày trại thứ hai, tức là sáng hôm sau, các bạn đã được thử sức với các trò chơi dân gian và cũng nhờ vào phần trò chơi này, các em thể hiện sự mạnh mẽ hơn, khéo léo và linh hoạt. Số điểm tổng kết, các phần quà, thứ hạng của đội mình là những quà tặng rất xứng đáng với sự nỗ lực và hăng hái của các em.

Cảm tạ Chúa thương chúng con cho chúng con cơ hội để cùng quây quần vui chơi bên nhau, tri ân Cha phụ trách và bà con xa gần ủng hộ chúng con. Cám ơn các bạn chơi nhiệt tình. Ước mong sao qua kì trại này chúng con học hỏi được nhiều điều bổ ích cho mình trong đời sống.

Xem ảnh xin BẤM VÀO ĐÂY

815    01-08-2014 19:47:03