Sidebar

Thứ Ba
19.03.2024

Nhà Thờ Lộ Mới:Thiếu Nhi Mừng Tuổi Ông Bà Dịp Tết Nguyên Đán 2017

 

Hòa trong bầu không khí cảnh sắc trời đất thay đổi chuyển vận theo mùa từ thời bát tiết; Đông tàn xuân đến, lúc này cũng là thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc đặc biệt những cành mai đang đau nhau khoe sắc dưới nắng xuân chớm sang; người người nhà nhà nô nức chuẩn bị cho mình những cách thế đón xuân mới; Hòa trong bầu không khí đó Thiếu nhi Thánh Thể Nhà thờ Lộ Mới cũng có những đóng góp thiết thực của mình, đó là Thiếu nhi trong Họ cùng nhau mang quà đi mừng tuổi ông bà.

Các em nô nức mang những phần quà đi mừng tuổi ông bà và không quên thay phiên nhau nói lên lời chúc tuổi ông bà. Với những tâm tình đơn sơ, chân thành và đầy kính trọng, các em như đang sống trong dòng chảy của truyền thống lễ phép, hiếu thảo đối với ông bà cha mẹ tổ tiên của mình. Các em thật vui vì những nghĩa cử cao đẹp đầy ý nghĩa mang tính nhân văn này.

Các ông bà cao tuổi, bệnh nhân vui mừng vì dịp này được rước Chúa ăn Tết và đón nhận các em như thêm niềm hy vọng vào tương lai tươi sáng của các em. Vui mừng vì các em mang đến lòng thảo hiếu, quan tâm qua việc nhớ đến ông bà dịp Tết Nguyên Đán này. Có những ông bà vui mừng không cầm được nước mắt vì thấy sự quan tâm của các em đối với mình.

Một mùa xuân nữa lại đến, xin Chúa ban cho ông bà cha mẹ của chúng con được đầy tràn ơn Chúa, thêm đạo đức thánh thiện và tràn đầy niềm vui trong cuộc sống. Xin cho Thiếu nhi chúng con luôn là con ngoan của Chúa hiếu thảo với ông bà tổ tiên.

00

1

21

712

812

1012

d1

f

h1

j

k

mn

6640    26-01-2017 00:20:50