Sidebar

Thứ Bảy
20.04.2024

Quý Tân Linh Mục Dâng Thánh Lễ Tạ Ơn tại Hội Dòng Mến Thánh Giá Cái Nhum năm 2013

Hòa cùng niềm vui chung với Gia Đình Giáo Phận, đặc biệt với các Tân Linh Mục vừa được Đức Cha Tôma phong chức linh mục, tại nhà thờ Chánh Tòa Vĩnh Long vào ngày 24 tháng 06 vừa qua.

Vào lúc 16 giờ 30 phút chiều ngày 08 tháng 07, Hội Dòng Mến Thánh Giá Cái Nhum hân hoan và vinh dự được chào mừng chín Tân Linh Mục đến thăm và dâng Thánh Lễ Tạ Ơn tại Nguyện Đường của Hội Dòng. Trước Thánh Lễ, Cha   Phaolô - Cha Phó Họ Đạo Cái Nhum và Tân Linh Mục Đamianô Lê Đình Khôi - người con của Họ Đạo Cái Nhum làm cầu nối kết giữa Hội Dòng với các Tân Linh Mục qua lời giới thiệu đượm tình thân ái. Mọi người chào nhau bằng tràng pháo tay nồng nhiệt.  Thánh Lễ được diễn ra trong bầu khí trang nghiêm nhưng cũng thật ấm áp. Sau thánh lễ, thay mặt Chị em trong Hội Dòng, Chị Tổng Phụ Trách có đôi lời chúc mừng đến các Tân Linh Mục, cùng tâm tình tri ân quý cha đã ưu ái dành sự quan tâm đến thăm và dâng Thánh lễ với Hội Dòng. Để tỏ lòng tri ân và chúc mừng, Hội Dòng có chút quà nhỏ nói lên lòng cảm mến tri ân gởi đến các Tân Linh Mục - những vị mục tử của Chúa Kitô. Và đáp từ lời Chị Tổng, Cha Đamianô Lê Đình Khôi đã thay mặt các Tân Linh Mục nói lời cám và xin lời cầu nguyện của quý Dì trong trách vụ mới. Bức ảnh lưu niệm chung các Tân Linh Mục và Chị em trong Hội Dòng đã ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ cho cuộc viếng thăm đầy ý nghĩa.  Sau đó các ngài đã cùng dùng bữa tối với Gia Đình Hội Dòng chia sẻ niềm vui Tận Hiến.

Tạ ơn Chúa đã cho Giáo Hội, cách riêng Giáo Phận có thêm vị mục tử. Hội Dòng chúng con nguyện chúc các Tân Linh Mục được đầy ân sủng Chúa, luôn hăng say phục vụ và luôn là những mục tử như lòng Chúa ước mong.

Xin xem hình ảnh tại đây

1162    14-07-2013 21:41:04