Sidebar

Thứ Năm
09.05.2024

Nhà Thờ Lộ Mới: Mừng Chúa Giáng Sinh 2015

NHÀ THỜ LỘ MỚI ĐÓN MỪNG LỄ CHÚA GIÁNG SINH 2015

 

Trong tâm tình hân hoan đón chào Ngôi Hai Thiên Chúa nhập thể làm người, Bà con Nhà Thờ Lộ Mới nô nức chung lòng dọn lễ Mừng Chúa Giáng Sinh 2015.

Lúc 6h30 ngày 24. 12. 2015, Cha Phụ trách khai mạc giờ canh thức Giáng Sinh. Các em thiếu nhi trong họ đạo hăng hái hòa nhịp cùng các vai diễn thể hiện chương trình. Nội dung chương trình canh thức gồm ôn lại lịch sử cứu chuộc từ khởi nguyên, ông bà nguyên tội, vị Cha tổ phụ Abraham, các ngôn sứ và sau cùng là Đức Maria hạ sinh Chúa Giêsu nơi hang đá Belem.

Trong Thánh Lễ long trọng đêm nay, mọi người được mời gọi chiêm ngưỡng và đón nhận “lòng Thương Xót của Thiên Chúa” qua biến cố Ngôi Hai Giáng Sinh.

Sau phần diễn nguyện canh thức Giáng Sinh, các em thiếu nhi không phân biệt lương giáo đã lãnh những phần quà bánh, áo mới,.. đã được chuẩn bị sẵn theo như mọi năm. Thế nên các em rủ nhau càng thêm đông vui vì chia sẻ niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh.

Thánh Lễ hôm nay rất đông giáo dân từ nhiều nơi tuôn đến để vừa mừng biến cố trọng đại trong lịch sử, vừa đến tham quan các hang đá trình bày.

Sau Thánh Lễ, niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh còn đọng lại trong lòng mọi người nên bà con cố nén lại để tham quan và chụp ảnh lưu niệm trước các máng cỏ mà các hội đoàn trong Nhà Thờ Lộ Mới dày công, vất vả đầu tư từ nhiều tuần qua.

Xin Đấng Emmanuel ở cùng chúng con!

Xin xem hình >>>

1366    01-01-2016 00:31:17